Máy tách thóc của Công ty cổ phần cơ khí chế tạo máy Long An (LAMICO)

Sau công đoạn bóc vỏ và tách trấu, hỗn hợp gạo lức thường còn lẫn thóc sẽ được đưa vào máy tách thóc để tách triệt để thóc ra khỏi gạo lức.

Máy tách thóc của Công ty cổ phần cơ khí chế tạo máy Long An (LAMICO) là thiết bị dùng để tách thóc lẫn trong gạo lức, được sử dụng trong dây chuyền đánh bóng gạo. Có hai loại máy tách thóc dạng khay và máy tách thóc dạng ngăn.

Thiết bị là dạng khay sàng được thiết kế gồm nhiều lỗ dạng lồi bằng thép không gỉ. Thiết bị này đạt hiệu quả tách thóc cao và tách được thóc khi nguyên liệu có độ ẩm cao.

Đặc điểm và công dụng của thiết bị:

-Các khay sàng được điều chỉnh một lượt và tốc độ phân ly thóc được điều chỉnh thông qua biến tần. Đồng thời còn có thêm mặt sàng phụ giảm tỷ lệ gạo lẫn trong thóc ra ngoài.

-Tỷ lệ thóc lẫn trong gạo thành phẩm <=10 hạt/kg (ứng với nguyên liệu có khoảng 200 hạt/kg)

-Tỷ lệ gạo lẫn trong thóc <=0.5%

-Kết cấu máy cứng vững, vận hành dễ dàng.

Tương tự với máy tách thóc dạng khay là máy tách thóc dạng ngăn: Sản phẩm của công ty dùng để tách thóc lẫn trong gạo lức, thường được dùng trong dây chuyền xay xát. Khay sàng được thiết kế gồm nhiều ngăn dạng zic zắc bằng thép.

Cả hai sản phẩm đều là các thiết bị ttrong dây chuyền chế biến gạo. Ngoài ra công ty còn có các sản phẩm như: Cân nguyên liệu, cân đóng bao, máy làm sạch dạng rung, máy làm sạch dạng lắc, …

ntptuong