Hệ thống nhận dạng thương hiệu Gạo sạch Thạnh Đạt

Hệ thống nhận diện thương hiệu là toàn bộ những gì có thể nhìn thấy đại diện cho thương hiệu hay làm gợi nhớ đến thương hiệu đó. Nó được xây dựng dựa trên tính chất sản phẩm, tính chất tổ chức hay hình ảnh mà thương hiệu muốn truyền đạt đến khách hàng, gồm tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với khách hàng.

Thương hiệu Gạo sach Thạnh Đạt được xây dựng trên nền tảng nhãn hiệu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bằng độc quyền nhãn hiệu tập thể. Các sản phẩm nhận dạng thương hiệu Gạo sạch Thạnh Đạt được xây dựng với các nội dung như: Nhận diện thông qua ấn phẩm truyền thông, nhận diện trên bao bì và nhận diện thương hiệu qua không gian.

Qua đó, dự án phát hành bộ ấn trực tuyến phẩm gồm: hình ảnh đại diện (Avatar) và ảnh bìa trang mạng xã hội (cover Facebook), hình ảnh truyền tải thông tin (banner online), video, thông tin kèm theo phía dưới chân trang thư điện tử (footer thư điện tử); Và các sản phẩm như danh thiếp (name card), Áp phích và bảng quảng cáo.

Bên cạnh đó, dự án còn xây dựng thương hiệu Gạo sạch thông qua bao bì (dạng giấy và PP dệt) mang các thông tin như logo, tên sản phẩm, slogan; thông tin HTXNông nghiệp sạch Thạnh Đạt; các thông tin về sản phẩm như trọng lượng, ngày đóng gói, hạn sử dụng; hướng dẫn cách bảo quản; mã số mã vạch và mã QR-code truy xuất thông tin sản phẩm.

Không những thế, dự án còn kết hợp với các đại lý bán hàng để trưng bày sản phẩm Gạo sạch Thạnh Đạt, đặc biệt là các đại lý ở vị trí trung tâm, dễ dàng nhìn thấy, có đường giao thông thuận tiện, bao gồm các trang thiết bị như: bảng hiệu, kệ trưng bày sản phẩm. Từ đó, có thể quảng bá thương hiệu Gạo sạch Thạnh Đạt đến gần hơn với người tiêu dùng.

Ngọc Hương