Danfoss công bố quyền sở hữu trí tuệ và cảnh báo vi phạm

Doanh nghiệp Đan Mạch cam kết bảo vệ các quyền nhãn hiệu, quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam.

Danfoss A/S thành lập vào năm 1933 tại Nordborg (Đan Mạch), là công ty hàng đầu thế giới chú trọng vào các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí, đồng thời giảm lượng khí thải carbon.

Bốn nhóm lĩnh vực chính của công ty, bao gồm: làm mát, sưởi ấm, truyền động và giải pháp năng lượng. Cụ thể, công ty cung cấp loạt sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực làm lạnh thức ăn, điều hòa không khí, sưởi ấm tòa nhà, điều khiển động cơ điện và cung cấp điện cho máy móc di động.

Bên cạnh đó, công ty hoạt động tích cực trong lĩnh vực năng lượng mặt trời, năng lượng gió, cơ sở hạ tầng sưởi ấm - làm mát khu vực cho các thành phố và cộng đồng đô thị. Hiện Danfoss phân phối sản phẩm tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và có 61 nhà máy tại 20 quốc gia. Công ty cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy ngành công nghiệp carbon thấp tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Danfoss là chủ sở hữu độc quyền các nhãn hiệu dưới đây:

Đăng ký nhãn hiệu số 13604.

Đăng ký nhãn hiệu số 13603.

Theo Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam, bất kỳ hành vi sử dụng đối với các nhãn hiệu trên, bao gồm sản xuất, chế tạo hàng hóa mang các nhãn hiệu trên; bán, chào bán, tàng trữ để bán sản phẩm mang các nhãn hiệu trên; quảng cáo để bán các sản phẩm mang các nhãn hiệu trên; sản xuất, chào bán nhãn hàng hóa hoặc bao bì mang các nhãn hiệu trên mà không có ủy quyền của Danfoss đều cấu thành hành vi xâm phạm quyền độc quyền nhãn hiệu và vi phạm Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào thực hiện một trong các hành vi xâm phạm sẽ có thể phải chịu trách nhiệm dân sự, bị xử phạt hành chính hoặc bị khởi tố hình sự tùy theo mức độ vi phạm. Danfoss cam kết bảo vệ các quyền nhãn hiệu của mình và quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam tránh khỏi các sản phẩm xâm phạm các nhãn hiệu nêu trên.

Danfoss hiện có 61 nhà máy tại 20 quốc gia. 

Mọi thông tin liên quan đến hàng hóa nghi ngờ xâm phạm quyền hoặc hàng giả mạo nhãn hiệu có thể gửi đến Danfoss thông qua thư điện tử fake@danfoss.com hoặc liên hệ với đại diện sở hữu công nghiệp của Danfoss tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Sở hữu công nghiệp Sao Bắc Đẩu
Tầng 7, tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 024 3577 0704
Fax: 024 3577 0480

Theo Danfoss
Nguồn tin: vnexpress.net