Ra mắt nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga

Ngày 22/01, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích - chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi chính thức đưa sản phẩm nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga ra thị trường.

Theo đó, sản phẩm nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.

Để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga được đóng trong chai PET, dung tích 480ml, thùng 24 chai với mẫu mã thiết kế sang trọng, ấn tượng, phù hợp với nhu cầu giải khát hàng ngày, các buổi liên hoan, picnic và là sản phẩm không thể thiếu trên bàn tiệc của mỗi gia đình Việt Nam.

Nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga đóng trong chai PET, dung tích 480ml, thùng 24 chai

Nhân dịp ra mắt sản phẩm nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga, Thạch Bích cũng tiến hành thay đổi mẫu mã bao bì mới cho bộ sản phẩm nước khoáng Thạch Bích có ga PET 480ml. Đây là những sản phẩm chủ lực của Thạch Bích được đưa ra thị trường hơn 10 năm nay và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ, sản phẩm nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga và sự thay đổi mẫu mã bao bì này một lần nữa là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích đối với khách hàng. Đó là Thạch Bích bảo đảm cung cấp các sản phẩm nước giải khát có ga và không ga chất lượng được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu cho người tiêu dùng trong và ngoài nước, qua đó thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe. Với diện mạo mới, tin rằng, bộ sản phẩm nước khoáng có ga PET 480ml của Thạch Bích sẽ làm hài lòng khách hàng.

Trải qua gần 25 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích là thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa. Đặc biệt từ năm 2014, Thạch Bích đã được Chính phủ 2 lần công nhận đạt giải thưởng Chất lượng quốc gia, và sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam 2 lần được Chính phủ công nhận là Thương hiệu quốc gia nhằm xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao.

Thăng Long
Nguồn tin: http://baocongthuong.com.vn