Samsung ra mắt Galaxy Note8 phiên bản giới hạn Olympic PyeongChang 2018

Nhằm chào đón Thế vận hội Mùa đông PyeongChang 2018, Samsung Electronics đã chính thức ra mắt Galaxy Note 8 phiên bản có giới hạn PyeongChang 2018 Olympic Games Limited Edition.

  Galaxy Note8 phiên bản giới hạn Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018

Phiên bản giới hạn Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018 sẽ bao gồm tất cả các tính năng mới của Galaxy Note8, như màn hình Infinity 6,3 inch cải tiến, có thể cầm bằng một tay thoải mái, bút S Pen thông minh cải tiến cho năng suất hiệu quả hơn và Camera kép tốt nhất của Samsung.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn này sẽ được giới thiệu với mặt lưng bằng kính trắng sáng bóng để cùng hòa vào chủ đề mùa đông, bên cạnh đó là những vòng tròn Olympic màu vàng kim loại được lấy cảm hứng từ ngọn đuốc Olympic – thể hiện tinh thần Olympic với sự đoàn kết của năm châu lục và thống nhất trên toàn thế giới.

Phiên bản có thiết kế  mặt lưng bằng kính trắng sáng bóng  

Theo như cam kết của hãng, Samsung sẽ cung cấp hơn 4.000 chiếc Galaxy Note8 phiên bản Olympic cho tất cả các vận động viên tham gia, và các tổ chức đoàn thể của Olympic PyeongChang 2018.

Ông Younghee Lee, CMO kiêm Phó Chủ tịch Điều hành tại Samsung Electronics cho biết: “Trong suốt 20 năm là đối tác của Olympic, Samsung đã thể hiện tinh thần hỗ trợ của mình đối với Olympic Movement thông qua việc góp phần lan truyền tinh thần Olympic và tăng cường kết nối bằng những cải tiến công nghệ mới nhất và trải nghiệm sâu sắc nhất. Chúng tôi tự hào mang đến phiên bản giới hạn Thế vận hội Olympic PyeongChang 2018 cho tất cả các vận động viên với mong muốn sẽ giúp họ giữ liên lạc, lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời họ".

Galaxy Note8 Olympic PyeongChang 2018 sẽ đươc trang bị các hình nền theo chủ đề PyeongChang 2018, cho phép người dùng giữ được phong cách kết nối thông qua công nghệ di động tiên tiến nhất của Samsung. Các ứng dụng bổ sung hữu ích cũng được cài sẵn để giúp nâng cao trải nghiệm Thế vận hội.

Galaxy Note8 Olympic PyeongChang 2018 sẽ đươc trang bị các hình nền theo chủ đề PyeongChang 2018 

Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ cung cấp smartphone cho tất cả các vận động viên Paralympic tại Thế vận hội Mùa đông dành cho người khuyết tật Paralympic PyeongChang 2018. Mỗi vận động viên Paralympic sẽ nhận được một chiếc Galaxy Note8 cùng với ốp lưng có biểu tượng của Paralympic và sẽ được trải nghiệm những công nghệ di động đột phá có thể giúp những người khuyết tật tiếp cận dễ dàng hơn với thế giới kỹ thuật số. Samsung đã là đối tác của Paralympic thế giới kể từ Thế vận hội Mùa đông Vancouver 2010 và cũng là một tổ chức ủng hộ cho phong trào Paralympic hướng đến việc truyền cảm hứng cho tinh thần tiến bộ và đối mặt với thử thách từ trước đến nay.

Linh Giang
Nguồn tin: www.sohuutritue.net.vn(lntrang)